ประกันสังคม เอกสารแจ้งเข้าและแจ้งออก
หลักฐานประกอบการขึ้นทะเบียนประกันสังคม
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้านของผู้ประกอบกิจการพร้อมลงนามรับรองสำเนา
2. สำเนาหนังสือรับรองบริษัท (กรรมการเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราบริษัท)
3. หนังสือมอบอำนาจ พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบ (ทางบัญชีจะจัดทำให้ครับ)
4. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของพนักงาน พร้อมลงนามรับรองสำเนา
5. พนักงานแต่ละรายต้องระบุโรงพยาบาลที่เลือก 3 อันดับ (เรียงจากมากไปน้อย)
หลักฐานประกอบการออกจากประกันสังคม
1. สำเนาบัตรประชาชนสำหรับพนักงานที่ลาออก (ไม่ต้องเซ็นรับรองสำเนาก็ได้)
2. วันสิ้นสุดสัญญาจ้าง
3. เหตุผลการออก

- บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
- สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
- ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
- ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
- ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
- ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้
บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย
ประกันสังคม เอกสารแจ้งเข้าและแจ้งออก สำหรับนายจ้าง ลูกจ้าง หลักฐานที่ต้องการ
-
- Administrator
- โพสต์: 2314
- ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 13 ก.ค. 2012 7:27 pm
- ติดต่อ:
ประกันสังคม เอกสารแจ้งเข้าและแจ้งออก สำหรับนายจ้าง ลูกจ้าง หลักฐานที่ต้องการ

ทำความรู้จัก ระบบ ERP โปรแกรม OpenERP ของฟรีที่บริษัทไหนๆก็ใช้ได้
ผู้ใช้งานขณะนี้
กำลังดูบอร์ดนี้: 26 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน