รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

บริษัทผู้ผลิตน้ำมันรำข้าวไทย เพิ่มโอกาสในแบรนด์ The Rice Bran Oil Company

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

บริษัทผู้ผลิตน้ำมันรำข้าวไทย เพิ่มโอกาสในแบรนด์ The Rice Bran Oil Company

โพสต์โดย Yamachita » จันทร์ 04 มี.ค. 2013 10:31 am

[center]รูปภาพ[/center]

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำมันรำข้าวอันดับ 3 ของไทย มียอดขายปีละ 1,200 ล้านบาท จากการขายน้ำมันรำข้าวดิบและรำสกัด โดยเป็นการส่งออกและจำหน่ายภายในประเทศ ซึ่งบริษัทได้เห็นโอกาสทางการตลาดในการเพิ่มมูลค่าน้ำมันรำข้าวให้เป็นสินค้าประเภทอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ย่อย “The Rice Bran Oil Company หรือ T.R.B.O ที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว “รำข้าวอบกรอบ T.R.B.O” ขนมขบเคี้ยว (สแน็ค) สัญชาติไทย โดยได้รับผลการตอบรับจากผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ จากการที่บริษัทมีประสบการณ์ด้านการสกัดน้ำมันรำข้าวมานานกว่า 10 ปี จึงได้ขยาย (ไลน์) ธุรกิจมาสู่กลุ่มสุขภาพและความงาม โดยได้ทุ่มงบประมาณ 40 ล้านบาท ในการขยายไลน์สินค้า“น้ำมันรำข้าวบริสุทธิ์ 100% T.R.B.O” ซึ่งเป็นการลงทุนในส่วนของเครื่องจักร 30 ล้านบาท และงบประมาณทางการตลาดอีก 10 ล้านบาท เน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่กลุ่มคนวัยทำงานที่รักและใส่ใจในสุขภาพที่มีไลฟ์สไตล์หรือการใช้ชีวิตอย่างรีบเร่ง ไม่ได้ออกกำลังกาย พักผ่อนน้อย รวมทั้งการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ

“การทำตลาดของ T.R.B.O จะเน้นการให้ข้อมูลและการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภค ผ่านการทำกิจกรรมการส่งเสริมการขายต่างๆ ด้วยกระแสที่รำข้าวมาแรงในช่วงนี้ทำให้ผู้บริโภคมีความรู้เกี่ยวกับรำข้าวมีมากขึ้น แต่ส่วนใหญ่ยังไม่ทราบถึงประโยชน์ที่แท้จริง”นายพิธา กล่าว

ที่มา : naewna.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 35 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน