รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

เมดิฟูดส์ วางจำหน่ายข้าวในโครงการ ด้าวยเกล้า ด้วยข้าว Rice for the king

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

เมดิฟูดส์ วางจำหน่ายข้าวในโครงการ ด้าวยเกล้า ด้วยข้าว Rice for the king

โพสต์โดย Yamachita » พุธ 16 ม.ค. 2013 10:13 am

นายวรวัฒน์ บุญหลาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมดิฟูดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทค่อนข้างประสบความสำเร็จในการส่งออกข้าวไปต่างประเทศ ทั้งออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก ภายใต้แบรนด์ต่างๆ อาทิ Red ant, Uncle Boon, Oriental Harvest, 333, 888 และ King Dynasty โดยมีปริมาณการส่งออกไม่ต่ำกว่า 100,000 ตันต่อปี ถือว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ของบริษัทผู้ส่งออกข้าวไทย

ทั้งนี้การที่บริษัทเป็นผู้ผลิตและส่งออกเอง ตลอดจนลงพื้นที่ใกล้ชิดชาวนา ทำให้ซึมซับวิถีชีวิตชาวนา จึงต้องการที่จะถ่ายทอดองค์ความรู้เรื่องข้าวให้กับสังคมไทย ผ่านการวางจำหน่ายภายใต้โครงการ “ด้วยเกล้า ด้วยข้าว Rice for the king” ด้วยการนำข้าวสารหอมมะลิอินทรีย์ 100%คัดพิเศษ บรรจุถุงแบรนด์ “เรดแอนท์” (Red Ant) ผลิตจากข้าวหอมมะลิพันธุ์ขาวดอกมะลิ 105 ที่ปลูกในระบบเกษตรอินทรีย์บนผืนนานับหมื่นไร่ในจังหวัดชัยภูมิ โดยจะจำหน่ายในขนาด 1 กิโลกรัม ราคาถุงละ 149 บาท จำนวน 2 แสนชุดและจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย ทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จพระราชกุศล สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาและมูลนิธิข้าวไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

อย่างไรก็ตาม ข้าวเรดแอนท์ เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคและผู้ประกอบการค้าข้าวระดับสากลมากว่า 8 ปีแล้ว และได้รับความเชื่อมั่นมากขึ้นตามลำดับ ประกอบกับได้รับรางวัลเกียรติยศระดับโลก จากการประกวดข้าวในเวทีสัมมนาข้าวของสมาคมผู้ค้าข้าวนานาชาติ (The Rice Trader) ถึง 3 ปีซ้อน อาทิ รางวัลเกียรติยศ “World’s Best Rice Award” ประจำปี 2010, รางวัลประเภท “World’s Most Remarkable Quality Award” ประจำปี 2011


ที่มา : naewna.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 44 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน