รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

การบริหารจัดการค่าใช้จ่าย (Expenses Management) ในโปรแกรม HR

สำหรับผู้มีประสบการณ์ แนะนำ วิธีติดตั้ง เน้นเป็นบทความ เพื่อสอน การติดตั้ง OpenERP ใน OS ต่างๆ สอนการใช้งานโมดูล หรือ โปรแกรมต่างๆ ใน OpenERP
aloniix
โพสต์: 36
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 01 ต.ค. 2012 12:38 pm

การบริหารจัดการค่าใช้จ่าย (Expenses Management) ในโปรแกรม HR

โพสต์โดย aloniix » อังคาร 16 ต.ค. 2012 4:18 pm

Expenses Management - เป็นโปรแกรมบริหารจัดการค่าใช้จ่ายขององค์กร ทั้งค่าใช้จ่ายพนักงาน ค่าวัสดุอุปกรณ์ รวมถึงค่าใช้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในนามของบริษัท

คลิ๊ก Install Expenses Management
ติดตั้งโมดูล.png


เมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ด้านซ้ายมือของโมดูล Human Resource จะปรากฎแถบ Expenses
เลือก Expenses.png


จากนั้นคลิ๊ก Create
คลิ๊ก Create.png
คุณไม่มีสิทธิ์ดูไฟล์ที่แนบมาในกระทู้
แก้ไขล่าสุดโดย aloniix เมื่อ พุธ 31 ต.ค. 2012 5:51 pm, แก้ไขไปแล้ว 4 ครั้ง.

กระทู้นี้มีโพสต์ทั้งหมด 4 โพสต์รอการเปิดอ่านจากคุณ

คุณจำเป็นต้องเป็น สมาชิกและล็อคอินเข้าสู่ระบบ ถึงจะสามารถอ่านโพสต์ที่เหลือและตอบกระทู้นี้ได้.
(คลิกปุ่มด้านล่างเพื่อ สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบถ้าเป็นสมาชิกอยู่แล้ว หรือ เข้าสู่ระบบด้วย Account ของ Facebook ก็ได้นะ


สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
 

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 133 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน