หน้า 1 จากทั้งหมด 1

ทำอย่างไรเจ้าหน้าที่งานบุคคลจึงจะไม่เห็นข้อมูลพนักงานสาขาอื่น

โพสต์แล้ว: พุธ 09 เม.ย. 2014 12:00 pm
โดย kritsadaboon
ต้องการนำ Openerp 7 มาเก็บข้อมูลพนักงานซึ่งมีอยู่ 3 สาขา จึงตั้งค่า 3 สาขานั้นเป็น 3 บริษัท และตั้งผู้ใช้งานแต่ละสาขาให้มีสิทธิ์การเข้าใช้งานในบริษัทของตนเอง เมื่อเพิ่มพนักงานในบริษัทของตนเองแล้วเจ้าหน้าที่งานบุคคลในสาขาอื่นสามารถเห็นพนักงานที่เพิ่มในสาขาอื่นๆได้ทั้งหมดและสามารถเข้ามาแก้ไขข้อมูลได้โดยมีข้อความเตือนว่าไม่มีสิทธิใช้งาน เมื่อตอบตกลงก็สามารถแก้ไขได้ อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรเจ้าหน้าที่งานบุคคลจึงจะเห็นเฉพาะพนักงานของตนเองเท่านั้นรบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ