หน้า 1 จากทั้งหมด 1

ค่าใช้จ่ายสำหรับการติดตังให้กับบริษัทครับ

โพสต์แล้ว: ศุกร์ 12 ก.ค. 2013 11:43 am
โดย naitae
ทางผม จะนำระบบ ERP (OpenERP) ไปนำเสนอลูกค้าของผม ซึ่งเขาสนใจใน 2 โมดูลคือ
1. Sale
2. Accounting
ซึ่งทางผมเองยังขาดประสบการณ์ในการ Implement ทางระบบนี้ จึงอยากทราบข้อมูลดังนี้ครับ
1. ระยะเวลาในการ Implement จนถึงสามารถใช้ระบบได้
2. ค่าใช้จ่ายในการ Implement ทั้ง 2 โมดูล
3. Server และ Software ที่จำเป็น

หากท่านใดมีประสบการณ์ หรือเป็นผู้เชียวชาญในระบบ OpenERP นี้ผมขอความกรุณาตอบและแนะนำผมด้วยครับ และถ้าหากลูกค้าผมสนใจที่จะใช้ระบบจริงๆ
ผมคงต้องขอให้ท่านมาช่วยทีมผม ซึ่งท่านคิดค่าใช้จ่ายได้เลยครับ