วิธีการ Import นำเข้าไฟล์ภาษาไทย เข้ามาในเครื่องตนเองบน OpenERP 7 ไว้ใช้งาน
โพสต์แล้ว: พุธ 27 ก.พ. 2013 7:33 pm
ขั้นแรกต้องมีไฟล์ .csv ที่แปลเป็นภาษาไทยแล้วก่อนนะครับ จากนั้นเข้าไปที่แถบเมนู Setting เลือก import/export เลือก import translation
จากนั้นจะปรากฎหน้าต่าง Import Translation
Language Name : Thai / ภาษาไทย
Code : th_TH
File : เลือกไฟล์ภาษาไทย
แล้วคลิ๊ก Import เพื่อนำเข้าข้อมูล
จากนั้นในเมนู Translation เลือก Application Terms เลือก Synchronize Terms จะปรากฎหน้าต่าง Synchronize Translation เลือกภาษาไทย คลิ๊ก Update
รอสักครู่ จากนั้นเข้าไปในโมดูลที่เรา Import File ภาษาไทยเข้าไป จะเห็นว่าคำที่เราแปลภาษาไทยแล้ว จะเป็นข้อมูลภาษาไทย
จากนั้นจะปรากฎหน้าต่าง Import Translation
Language Name : Thai / ภาษาไทย
Code : th_TH
File : เลือกไฟล์ภาษาไทย
แล้วคลิ๊ก Import เพื่อนำเข้าข้อมูล
จากนั้นในเมนู Translation เลือก Application Terms เลือก Synchronize Terms จะปรากฎหน้าต่าง Synchronize Translation เลือกภาษาไทย คลิ๊ก Update
รอสักครู่ จากนั้นเข้าไปในโมดูลที่เรา Import File ภาษาไทยเข้าไป จะเห็นว่าคำที่เราแปลภาษาไทยแล้ว จะเป็นข้อมูลภาษาไทย