หน้า 1 จากทั้งหมด 1

การใช้งานโปรแกรมเงินเดือน (Payroll) ใน Human Resources ความสามารถของ โปรแกรม HR

โพสต์แล้ว: อังคาร 16 ต.ค. 2012 1:31 pm
โดย openerp_docman
การใช้งาน โปรแกรม Payroll ใน OpenERP
Payroll - ระบบบริหารจัดการเงินเดือนของพนักงาน การออก Payslip ในส่วนนี้จะกำหนดการทำงานทั้งหมดของพนักงานทั้งวัน - เวลาทำงาน เงินเดือนพนักงาน การหักเงินพนักงานในกรณีต่างๆ

คุณสมบัติโปรแกรม Payroll

ครบวงจรและมีประสิทธิภาพ.jpg

1. ครบวงจรและมีประสิทธิภาพ - ง่ายที่จะปรับแต่งส่วนที่เหลือของซอฟต์แวร์ให้ครบวงจร

มีความยืดหยุ่น.jpg

2. มีความยืดหยุ่น - สร้างชุดการจ่ายบิลได้ในครั้งเดียว และมี Payslips ทุกอย่าง

การเพิ่มสัญญามากกว่าหนึ่ง.jpg

3. การเพิ่มสัญญามากกว่าหนึ่ง - ในพนักงานคนเดียวสามารถเพิ่มได้หลายสัญญา

กรอกข้อมูลโดยอัติโนมัติ.jpg

4. กรอกข้อมูลโดยอัติโนมัติ - เมื่อมีการเตรียม Payslip จะต้องเลือกรายชื่อพนักงานทางด้านขวา โดยข้อมูลของพนักงานจะถูกกรอกโดยอัติโนมัติ

ความต้องการของแต่ประเทศ.jpg

5. ความต้องการของแต่ประเทศ - กฎการให้เงินเดือนสามารถปรับได้ตามความต้องการของแต่ละประเทศ

ข้อมูลชั่วคราว.jpg

6. ข้อมูลชั่วคราว - อิสรภาพของการเข้าถึงข้อมูลใดๆ ก็ตาม จะแตกต่างกันในแต่ละเวอร์ชั่น


ขั้นตอน
คลิ๊ก Install ติดตั้งเพื่อ Payroll
ติดตั้งโมดูล.png


หลังจากติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ด้านซ้ายมือจะปรากฎแถบ Payroll ขึ้นมา ให้คลิ๊กเลือกเมนู Employee Paysilps
ลิ๊กเลือกเมนู Employee Paysilps.png


ให้คลิ๊กเลือก Create เพื่อทำการสร้างบัญชีเงินเดือนพนักงาน
สร้างบัญชีเงินเดือนพนักงาน.png