รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

แมคโดนัลด์ เปิดแคมเปญวันอาหารเช้าแห่งชาติในระดับภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

แมคโดนัลด์ เปิดแคมเปญวันอาหารเช้าแห่งชาติในระดับภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง

โพสต์โดย Yamachita » พุธ 13 มี.ค. 2013 10:43 am

น.ส.เพชรัตน์ อุทัยสาง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้บริหารร้าน “แมคโดนัลด์” เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความเร่งรีบมากขึ้น ทำให้แมคโดนัลด์มองเห็นช่องว่างและโอกาสทางการตลาด ล่าสุดจึงเปิดตัวแคมเปญ “วันอาหารเช้าแห่งชาติ” (National Breakfast Day) เป็นแคมเปญในระดับภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง รวมกว่า 30 ประเทศ และมีสาขารวมกว่า 5,000 สาขา

โดยในไทยจะแจก “ซอเซจแมคมัฟฟิน วิท เอ้ก” สาขาละ1,000 ชิ้น ในวันที่ 18 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 6.00-11.00 น. พร้อมกันนี้จะนำเมนูเครื่องดื่มยอดนิยมของ “แมค คาเฟ่” มาลดราคา 50%และในวันที่ 19 มีนาคม 2556 จะนำเมนูอาหารที่ขายดีของแมคโดนัลด์มาลดราคา 50% เชื่อว่าจะมีลูกค้าร่วมแคมเปญประมาณ 1.5 แสนคนขณะที่ทั้งเอเชียและตะวันออกกลางคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านคน

สำหรับเป้าหมายหลังจากการจัดแคมเปญ เชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ารู้จักเมนูอาหารเช้าแมคโดนัลด์มากขึ้น พร้อมกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำ โดยคาดว่าจะมีการเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 40% และมียอดขายเพิ่มขึ้น 50% ส่วนภาพรวมตลาดร้านอาหารจานด่วน (QSR) หลายปีที่ผ่านมาเติบโตเพียงตัวเลขหลักเดียว แต่ปี 2556 บริษัทเชื่อว่าจะเติบโตถึง 2 หลักจากปัจจัยบวกที่ผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากขึ้น


ที่มา : naewna.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 43 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน