รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

เดคอร์ มาร์ท ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 20 ปี ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นให่ม่

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

เดคอร์ มาร์ท ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 20 ปี ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นให่ม่

โพสต์โดย Yamachita » เสาร์ 09 มี.ค. 2013 10:14 am

"เดคอร์ มาร์ท" ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 20 ปี ปั้น "ดีเอ็ม โฮม-ดีเอ็ม ลอฟท์" ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่

นางปวีณา ทวีกิจเจริญไพศาล ผู้จัดการแผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท เดคอร์มาร์ท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ภายใต้ชื่อ เดคอร์ มาร์ท (D?cor Mart) เปิดเผยถึงนโยบายและทิศทางธุรกิจว่า บริษัทได้รีแบรนด์ "เดคอร์ มาร์ท" เปลี่ยนชื่อเป็น ดีเอ็ม โฮม (DM HOME) เพื่อสื่อถึงความเป็นสากลและง่ายต่อการจดจำ ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์สอดรับไปกับไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ มีกำลังซื้อสูง เติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังได้พัฒนาแบรนด์ ดีเอ็ม ลอฟท์ (DM LOFT) ขยายไลน์สินค้าเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง เน้นจุดขายมิกซ์แอนด์แมทช์ในราคาที่เข้าถึง

การรีแบรนด์ดิ้งในครั้งนี้ รองรับการขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านระดับบน รวมทั้งรองรับการขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนอย่างจริงจังภายใน 3-5 ปีข้างหน้า

ทั้งนี้ การขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัยแนวใหม่ เน้นงานดีไซน์เป็นจุดขายสร้างความแตกต่างทางธุรกิจมากขึ้น ผลักดันให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านมีแนวโน้มการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้านำเข้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง สะท้อนจากยอดขายของบริษัทเติบโตเฉลี่ยปีละ 20-25% ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา

ที่มา : bangkokbiznews.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 40 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน