กริซ จิวเวอร์รี่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคเรื่องความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย
โพสต์แล้ว: เสาร์ 09 ก.พ. 2013 11:56 am
น.ส.อรทัย มาฬมงคล ผู้บริหาร บริษัท กริซ จิวเวอร์รี่ ไทย จำกัด และร้านเพชรออนไลน์ www.glitzdiamond.com เปิดเผยว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่นิยมใช้งานอุปกรณ์ไอทีแบบเคลื่อนที่ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งจำนวนผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตในไทยที่ยังมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจร้านค้าออนไลน์มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นตามไปด้วย เพราะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ในเรื่องของความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย รวมทั้งยังมีระบบการชำระเงินผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ที่เชื่อถือได้ และมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตลาดเครื่องประดับเพชรและอัญมณีจะมีความคึกคักมาก ดังนั้นบริษัทจึงเปิดตัวแหวนเพชรคอลเลคชั่นใหม่ “Together Forever” เป็นแหวนเพชร 2 วงคู่กัน และจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายคู่รัก “วันแห่งความรัก-สัญญารักนิรันดร์” สำหรับลูกค้าที่เป็นแฟนเพจบนเฟซบุ๊ก ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 คู่รักที่ชนะจะได้รับรางวัลแหวนทอง 18K ประดับเพชร 0.50 กะรัต มูลค่ากว่า 40,000 บาท
สำหรับแผนการทำตลาดช่วงไตรมาสแรกปี 2556 เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งที่เป็นออนไลน์และหน้าร้านเพชรกริซ จิวเวอร์รี่ ไทย บริษัทเตรียมโรดโชว์แนะนำสินค้าตามศูนย์การค้าต่างๆ รวมทั้งจัดกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลทุกสัปดาห์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนเพจผ่านทางหน้าเฟซบุ๊ก www.facebook.com/myGlitzjewels และลงโฆษณาบนเว็บไซต์กูเกิล เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อผ่านทางออนไลน์
นอกจากนี้ เตรียมขยายสาขาร้านเพชรกริซ จิวเวอร์รี่ ไทย ในสาขาที่ 3 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ในเดือนมิถุนายน 2556 โดยตั้งเป้าจะขยายให้ครบ 5 สาขาภายในสิ้นปี 2556 อย่างไรก็ตามปัจจุบันเว็บไซต์ www.glitzdiamond.com มีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ใน 10 ธุรกิจเครื่องประดับเพชรออนไลน์ที่มียอดขายสูงสุด และมีฐานลูกค้าผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจในไทย 184,843 ราย ทั้งนี้สิ้นปี 2556 ตั้งเป้ายอดขายรวมเติบโต 100%
ที่มา : naewna.com
ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตลาดเครื่องประดับเพชรและอัญมณีจะมีความคึกคักมาก ดังนั้นบริษัทจึงเปิดตัวแหวนเพชรคอลเลคชั่นใหม่ “Together Forever” เป็นแหวนเพชร 2 วงคู่กัน และจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายคู่รัก “วันแห่งความรัก-สัญญารักนิรันดร์” สำหรับลูกค้าที่เป็นแฟนเพจบนเฟซบุ๊ก ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 คู่รักที่ชนะจะได้รับรางวัลแหวนทอง 18K ประดับเพชร 0.50 กะรัต มูลค่ากว่า 40,000 บาท
สำหรับแผนการทำตลาดช่วงไตรมาสแรกปี 2556 เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งที่เป็นออนไลน์และหน้าร้านเพชรกริซ จิวเวอร์รี่ ไทย บริษัทเตรียมโรดโชว์แนะนำสินค้าตามศูนย์การค้าต่างๆ รวมทั้งจัดกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลทุกสัปดาห์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนเพจผ่านทางหน้าเฟซบุ๊ก www.facebook.com/myGlitzjewels และลงโฆษณาบนเว็บไซต์กูเกิล เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อผ่านทางออนไลน์
นอกจากนี้ เตรียมขยายสาขาร้านเพชรกริซ จิวเวอร์รี่ ไทย ในสาขาที่ 3 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ในเดือนมิถุนายน 2556 โดยตั้งเป้าจะขยายให้ครบ 5 สาขาภายในสิ้นปี 2556 อย่างไรก็ตามปัจจุบันเว็บไซต์ www.glitzdiamond.com มีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ใน 10 ธุรกิจเครื่องประดับเพชรออนไลน์ที่มียอดขายสูงสุด และมีฐานลูกค้าผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจในไทย 184,843 ราย ทั้งนี้สิ้นปี 2556 ตั้งเป้ายอดขายรวมเติบโต 100%
ที่มา : naewna.com