รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

สิงห์ เตรียมต่อสัญญาสโมสรฟุตบอลระดับโลกตอกย้ำการสร้างแบรนด์สิงห์สู่ระดับโลก

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

สิงห์ เตรียมต่อสัญญาสโมสรฟุตบอลระดับโลกตอกย้ำการสร้างแบรนด์สิงห์สู่ระดับโลก

โพสต์โดย Yamachita » จันทร์ 26 พ.ย. 2012 10:20 am

นายฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมแผนต่อสัญญาเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลระดับโลก พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษอีก 2 แห่งคือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เดิมจะสิ้นสุดสัญญาในปี 2556 และเชลซี ในฐานะพันธมิตรระดับโลก (โกลบอล พาร์ตเนอร์) ที่จะสิ้นสุดสัญญาในปี 2557 ออกไปอีก 1 ปี จากเมื่อปี 2553 ที่บริษัทร่วมเซ็นสัญญากับทั้ง 2 สโมสรเป็นเวลา 3 ปี และ 4 ปี ตามลำดับ

"ปีหน้า บริษัทยืนยันว่าจะนำทีมแมนยูฯและเชลซีมาแข่งขันฟุตบอลในไทยช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งใช้งบรวม 200 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำการสร้างแบรนด์สิงห์สู่แบรนด์ระดับโลก รวมทั้งยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยด้วย" นายฉัตรชัยกล่าว

นายฉัตรชัยกล่าวถึงแผนการทำตลาดในปี 2556 ว่า บริษัทยังให้ความสำคัญกับการทำตลาดผ่านกลยุทธ์ 2 หลัก คือ สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง และมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้กับการทำตลาดและสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางทั้งตลาดในไทยและตลาดโลก ส่วนตลาดเบียร์ในไทยเดือนพฤศจิกายน บริษัทมีส่วนแบ่งตลาดรวมทุกแบรนด์ คือ สิงห์ และลีโอ อยู่ที่ 70% และสิ้นปีนี้จะน่าจะเพิ่มเป็น 72% จากที่ตั้งเป้าหมายส่วนแบ่งการตลาดทั้งปีไว้ 67%

นายฉัตรชัยกล่าวว่า ปีหน้าได้วางเป้าหมายส่วนแบ่งตลาดเบียร์รวมของบริษัทไว้ที่่ 75% ส่วนภาพรวมของตลาดเบียร์ในปีนี้ มีอัตราเติบโตเพียง 2-3% และคาดว่าในปีหน้าจะเติบโตในระดับ 2% เนื่องจากข้อจำกัดด้านกฎหมายที่บังคับในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทำให้ตลาดเติบโตน้อยมาก


ที่มา : matichon.co.th

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 34 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน