รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

บมจ.สหพัฒนพิบูล แบรนด์ ซื่อสัตย์ เปิดตัวสินค้า ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

บมจ.สหพัฒนพิบูล แบรนด์ ซื่อสัตย์ เปิดตัวสินค้า ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ

โพสต์โดย Yamachita » อังคาร 06 พ.ย. 2012 10:29 am

นายปริญญา สิทธิดำรง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ 1 บมจ.สหพัฒนพิบูล เปิดเผยว่า แบรนด์ “ซื่อสัตย์” มาจากแนวความคิดของนายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการ บมจ.สหพัฒนพิบูล ซึ่งต้องการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพดี มีประโยชน์ และมีความหมายในเชิงของความซื่อสัตย์ เพื่อช่วยเติมเต็มความดีและความซื่อสัตย์ให้สังคมไทย ให้คนไทยทุกคนเป็นคนดี มีคุณธรรม และดำรงตนด้วยความซื่อสัตย์ เพราะเล็งเห็นว่าปัจจุบันความซื่อสัตย์ในสังคมไทยมีเหลือน้อยลงไปทุกที ปัจจุบันมีสินค้าออกมาแล้ว เช่น ยาสีฟัน, ผงซักฟอก, กระดาษทิชชู และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

ทั้งนี้ล่าสุดซื่อสัตย์ได้ออกสินค้าตัวใหม่ คือ “ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ” ซึ่งใช้สโลแกน “อร่อย ชิ้นใหญ่ แคลเซียมสูง” และยังคงคอนเซ็ปต์ที่มีคุณประโยชน์ให้กับผู้บริโภคตามแบบฉบับของแบรนด์ซื่อสัตย์ คือ การเป็นปลากระป๋องที่เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และแคลเซียม นอกเหนือไปจากรสชาติความอร่อยของซอสหมักสูตรพิเศษ และปลาซาร์ดีนนำเข้าจากต่างประเทศ ที่เนื้อแน่นชิ้นใหญ่

สำหรับภาพรวมตลาดปัจจุบัน อัตราการบริโภคปลาซาร์ดีนกระป๋องในประเทศไทยประมาณ 75% มาจากกลุ่มผู้บริโภคต่างจังหวัด อีก 25% เป็นสัดส่วนของกลุ่มผู้บริโภคในกรุงเทพฯ สำหรับปัจจัยในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่มีผลต่อยอดขาย หรือสภาวะการแข่งขันนั้น มาจากความหลากหลายของสินค้า รสชาติ การเข้าถึงช่องทางจัดจำหน่ายที่ง่าย สะดวก และเรื่องของราคา

ในช่วงแรกจะจัดจำหน่ายผ่านช่องทางต่างจังหวัด ในร้านค้าปลีกก่อนที่ต้นปี 2556 รุกผ่านห้างค้าปลีก เนื่องจากการขยายตัวในตลาดปลากระป๋องเริ่มเข้าสู่ภาวะอิ่มตัว โดยเติบโตเฉลี่ย 5% ต่อปี จากมูลค่าตลาดรวม 6,200 ล้านบาท ทั้งนี้การขยายตัวจะแปรผันตามกำลังซื้อผู้บริโภคในต่างจังหวัด เนื่องจากเป็นฐานตลาดใหญ่ อย่างไรก็ตามจากอุทกภัยในปี 2554 ส่งผลให้การขยายตัวของตลาดปลากระป๋องสูงขึ้น 16% โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายปลากระป๋องซื้อสัตย์อย่างน้อย 100 ล้านบาท และขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับเจ้าตลาดให้ได้ภายใน 3 ปี

ที่มา : naewna.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 27 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน