หน้า 1 จากทั้งหมด 1

บริษัท เสริมสุข แจ้งเกิด เปิดตัว น้ำอัดลมแบรนด์ใหม่

โพสต์แล้ว: เสาร์ 03 พ.ย. 2012 10:51 am
โดย Yamachita
บริษัท เสริมสุข แจ้งเกิด “เอส” (est) น้ำอัดลมแบรนด์ใหม่ ประเดิมส่ง “เอส โคล่า” เป็นทัพหน้า ก่อนส่งน้ำสีและน้ำขาวออกสู่ตลาดเร็วๆ นี้

รูปภาพ

นายสมชาย บุลสุข ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสริมสุข เปิดเผยว่า จะขับเคลื่อนแบรนด์ “เอส” ให้ติดตลาดด้วยกลยุทธ์ โฆษณาให้ถึงใจ ขายให้ถึงตัว ที่นำพาเสริมสุขไปสู่ความสำเร็จเป็นเจ้าตลาดมากมาย และเป็นหัวใจในการปฏิบัติงานที่ยึดมั่นมาจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันตลาดน้ำอัดลมมีมูลค่า 3.8 หมื่นล้านบาท ซึ่งถือเป็นความท้าทายที่น้ำอัดลมแบรนด์ใหม่จะเจาะตลาด โดยเสริมสุขจะเดินเกมรุกตลาดน้ำอัดลมทุกเซ็กเม้นท์ ด้วยกลยุทธ์ภายใต้แบรนด์เดียว เปิดตลาดน้ำอัดลมทุกกลุ่มทั้งน้ำดำ น้ำสี และน้ำขาว เพื่อสร้างแบรนด์ “เอส” ให้ติดตลาดในเวลาอันสั้น

ทั้งนี้ 5 กลยุทธ์ที่จะเจาะตลาด คือ แบรนด์ต้องจำง่าย รสชาติถูกปากคนไทย ขนาดหลากหลายตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โฆษณาและการตลาดเต็มรูปแบบ และขายให้ถึงตัวด้วยระบบโลจิสติกส์ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ คาดว่า ปีแรกจะมียอดขายไม่น้อยกว่า 8,000 ล้านบาท

ที่มา : posttoday.com