รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

กลุ่มอลิอันซ์ ขึ้นแท่นแบรนด์ชั้นนำมูลค่าแบรนด์ 6.2 พันล้านดอลลาร์

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

กลุ่มอลิอันซ์ ขึ้นแท่นแบรนด์ชั้นนำมูลค่าแบรนด์ 6.2 พันล้านดอลลาร์

โพสต์โดย Yamachita » ศุกร์ 02 พ.ย. 2012 12:28 pm

กลุ่มอลิอันซ์ ขึ้นแท่นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มูลค่า แบรนด์พุ่งแตะ 6.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 190 พันล้านบาท) เติบโต 16% สูงสุดในธุรกิจประกันชีวิตทั่วโลกจากการจัดอันดับของอินเตอร์แบรนด์ อลิอันซ์ เยอรมัน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นหลัก ของ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีมูลค่าสูงสุดอันดับที่ 62 จากการจัดอันดับ 100 แบรนด์ระดับโลกที่มีมูลค่าสูงสุดประจำปี 2555 ในปีที่ผ่านมา กลุ่มอลิอันซ์ เยอรมันได้ขึ้นครองอันดับหนึ่งในฐานะกลุ่มบริษัทประกันวินาศภัยและประกันชีวิตที่มีรายได้รับรวมและผลกำไรจากการดำเนินงานสูงสุดในโลก มาในปีนี้ อลิอันซ์ได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดอันดับที่ 62 การจัดอันดับแบรนด์ระดับโลก 100 อันดับ โดย “อินเตอร์แบรนด์” บริษัทที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ สัญชาติอเมริกัน ร่วมกับ Businessweek ได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลกตั้งแต่ปี พ.ศ.2551 ทำให้หลายๆแบรนด์ โดยเฉพาะกลุ่มที่ให้บริการทางการเงินต้องประสบภาวะชลอตัวและต้องสร้างความน่าเชื่อถือกันใหม่ แต่การที่กลุ่มอลิอันซ์ใช้กลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด และได้ริเริ่มแคมเปญ “One Advice” หรือ “1 คำแนะนำดีๆ...” เป็นแพลตฟอร์มในการสื่อสารทั้งภายนอกและภายในองค์กร เพื่อเปิดรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า นำมาพัฒนาปรับปรุงสินค้าและบริการให้ดีขึ้นตลอดเวลา ทั้งยังเป็นการสร้างความรู้สึกผูกพันระหว่างลูกค้าและบริษัทฯ

นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า “ในฐานะที่กลุ่มอลิอันซ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นหลัก ของ อลิอันซ์ อยุธยา มีมูลค่า แบรนด์สูงสุดเป็นอันดับที่ 62 ของโลก นำมาซึ่งความน่าเชื่อถือต่อแบรนด์ และช่วยส่งเสริมให้ อลิอันซ์ อยุธยา เป็นแบรนด์มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีก ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความตั้งใจจริงของอลิอันซ์ รวมถึงอลิอันซ์ อยุธยา ในการเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเลิศ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และถือเป็นกำลังใจที่ดีที่จะทำให้ทีมงานมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อเคียงข้างทุกจังหวะชีวิตของลูกค้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”


ที่มา : siamturakij.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 97 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน