[center]

สำหรับราคา V-KOOL ULTRA หลังจากสำรวจตลาดมาระยะหนึ่ง คิดว่าราคาที่จะนำเสนอผู้บริโภคตั้งไว้อย่างเหมาะสม เนื่องจากบริษัทมีราคาสินค้าตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น รวมทั้งมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์ม V-KOOL และซื้อผลิตภัณฑ์ V-KOOL ULTRA ในขณะเดียวกันด้วย มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากลูกค้าแน่นอน
"การเพิ่มกลุ่มสินค้าใหม่นี้จะเป็นผลดีแก่ผู้แทนจำหน่าย เนื่องจากลูกค้าที่ใช้สินค้าฟิล์ม V-KOOL เป็นลูกค้ากลุ่มหลักอยู่แล้ว อีกทั้งทำให้ลูกค้าสะดวกสบายในบริการดูแลรักษารถแบบครบวงจร อย่างไรก็ตามภายในเดือนธันวาคมนี้ ศูนย์ต้นแบบที่ให้บริการติดฟิล์ม V-KOOL และให้บริการปกป้องสีรถยนต์ บนถนนศรีนคริทร์ตรงข้ามห้างพาราไดซ์จะเสร็จ 1 ศูนย์ และปี 2556 เดือนกุมภาพันธ์ จะเปิดเพิ่มอีก คือ จังหวัดระยอง 1 ศูนย์ จังหวัดสระบุรี 1 ศูนย์ จังหวัดชลบุรี 1 ศูนย์ และในกรุงเทพคาดว่าน่าจะขึ้นได้ 2 ศูนย์ รวมไม่น้อยกว่า 10 แห่ง เนื่องจากผู้แทนจำหน่าย V-KOOL แค่ปรับพื้นที่แบ่งส่วนในร้านก็สามารถเปิดให้บริการในระยะเวลาอันรวดเร็ว" น.ส.พิมพากล่าว
[center]

ด้านผลประกอบการในรอบ 10 เดือน (ม.ค.-ต.ค.)ที่ผ่านมา มียอดขายรวมที่ 220 ล้านบาท แบ่งเป็นฟิล์มติดรถยนต์ 90% ฟิล์มอาคาร10% โดยเป้าหมายภายใน 1 ปี อยู่ที่ 260 ล้านบาท และคาดว่าสัดส่วนรายได้จะเปลี่ยนไป เป็นกลุ่มฟิล์ม 90% กลุ่มผลิตภัณฑ์ปกป้องสีรถยนต์ 10% ตั้งเป้ารายได้รวมของวี เค เอส กรุ๊ป เอเซีย ในปี 2556 เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 30%
V-KOOL ULTRAMASTER เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสีรถยนต์ ประกอบด้วย
1.BODY GUARD GLASS COATING คือผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว เทคโนโลยีเคลือบแก้วสายพันธ์ญี่ปุ่น
2.ULTRA SHINE BODY SEALANT ผลิตภัณฑ์จาก Switzerland เพิ่มความเงางามช่วยปกป้องให้กับสีรถยนต์
3.FIBER GUARD ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีนาโนเคลือบเบาะรถยนต์ที่เป็นทั้งเบาะผ้า และ FIBER
4.ENGIN GUARD ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องเครื่อง
5.RAIN REPELLENT น้ำยาเคลือบกระจกรถยนต์
ที่มา : matichon.co.th