รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

'ไทยประกันภัย' เน้นทำตลาดรายย่อย พัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทาง Telemarketing

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

'ไทยประกันภัย' เน้นทำตลาดรายย่อย พัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทาง Telemarketing

โพสต์โดย Yamachita » จันทร์ 12 พ.ย. 2012 10:43 am

นางสาวพณิตา ตู้จินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานของไตรมาสที่ 3 ปี 2555 บริษัทมีเบี้ยประกันภัยรับ 402 ล้านบาทเพิ่มจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 21% สะสม 9 เดือนมีเบี้ยประกันภัยรับ 1,169 ล้านบาทเพิ่มจากปีก่อน 20% บริษัทยังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์มหาอุทกภัยต่อเนื่องจากสัญญารับประกันภัยต่อช่วงของธุรกิจประกันวินาศภัยทั้งระบบ สำหรับไตรมาสที่ 3 อีก 12 ล้านบาท และเมื่อรวมตั้งแต่ต้นปีบริษัทได้รับผลกระทบทั้งสิ้น 38 ล้านบาท

ส่งผลให้ในระหว่างไตรมาส 3 บริษัทมีผลขาดทุนจากการรับประกันภัย 34.1ล้านบาท เมื่อรวมกับรายได้จากการลงทุนและรายได้อื่น จำนวน 20.2 ล้านบาท จึงทำให้บริษัทมีผลขาดทุนก่อนภาษี 16.4 ล้านบาท และเมื่อรวมภาษีเงินได้คืนกลับตามวิธีภาษีเงินได้รอตัดบัญชี (Deferred Tax) จำนวน 5.3 ล้านบาท จึงมีผลขาดทุนสุทธิ 11.1 ล้านบาท สำหรับความเพียงพอของเงินกองทุน บริษัทยังคงมีความเพียงพอของเงินกองทุนตามระดับความเสี่ยง (RBC) เกินกว่าเกณฑ์ ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.)กำหนด

ทิศทางในการดำเนินงานตลอดปีนี้ บริษัทยังคงเน้นทำตลาดรายย่อย โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์และพัฒนาบริการเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าผ่านช่องทาง Telemarketing รวมทั้งขยายตลาดผ่านช่องทางธนาคาร (Bancassurance)ร่วมกับธนาคารทหารไทย เพื่อขยายช่องทางการขายและเจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง


ที่มา : naewna.com

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 18 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน