นายชำนาญ เมธปรีากุล ผู้อำนวยการอาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในปี 2556 บริษัทเตรียมงบลงทุนไว้ 3,000 ล้านบาท แบ่งเป็นงบการจัดกรรมแคมเปญและกิจกรรมการตลาด 2,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 3-4% ของยอดขายรวม ซึ่งที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2555 ถึงต้นปี 2556 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนปิดยอดขายได้ 5,500 ล้านบาท ล่าสุดเตรียมจัดแคมเปญ “2013 Chinese New Year Celebration” วันที่ 24 มกราคม-17 กุมภาพันธ์ 2556 เชื่อว่าหลังจัดงานจะมียอดขายเติบโต 10% หรือ 3,500 ล้านบาท
นอกจากนี้ยังเตรียมจัดแคมเปญ “ลดทะลุพิกัด” ระหว่างวันที่ 30 มกราคม-3 กุมภาพันธ์ 2556 ที่อิมแพค เมืองทองธานี และจัดแคมเปญแห่งความรักรับเทศกาลวาเลนไทน์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2556 เพื่อกระตุ้นยอดขายรวมในไตรมาสแรกให้เติบโต 8-9% หรือมียอดขายประมาณ 12,000 ล้านบาท
ส่วนงบที่เหลืออีก 1,000 ล้านบาท จะใช้ในการปรับปรุงเดอะมอลล์ให้มีความทันสมัยขึ้น 2 สาขา คือ สาขาท่าพระ เป็นการปรับบางแผนก และสาขาบางแค เป็นการปรับโฉมใหม่หมด โดยจะรื้อพื้นที่ MCC Hall และโบว์ลิ่งออก และขยายพื้นที่จาก 3,000-4,000 ตารางเมตร เป็น 5,000 ตารางเมตร เพื่อปรับเป็นพื้นที่ร้านอาหาร และ City Walk จะเสร็จสิ้นปี 2556 ใช้งบในส่วนนี้ 500 ล้านบาท ขณะที่อีก 500 ล้านบาท จะใช้ปรับปรุงร้านอาหารและซุปเปอร์มาร์เก็ตของสยามพารากอน เพื่อรับเชนร้านอาหารต่างประเทศเข้ามาใหม่ 3-4 ราย จะเสร็จเดือนพฤศจิกายน 2556 สำหรับยอดขายรวมในปี 2556 คาดว่าจะเติบโต 8-9% หรือประมาณ 50,000 ล้านบาท จากปี 2555 ที่มียอดขาย 46,000-47,000 ล้านบาท
ที่มา : naewna.com

- บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
- สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
- ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
- ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
- ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
- ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้
บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย
The mall เตรียมงบ 3 พันล้านจัดเเคมเปญและกิจกรรมการตลาด
ผู้ใช้งานขณะนี้
กำลังดูบอร์ดนี้: 38 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน