รูปภาพแจ้งข่าว ทางเว็บบอร์ด openerpthailand.org ได้เปลี่ยนระบบเว็บบอร์ด ใหม่เป็น phpBB 3.1
  1. บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
  2. สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
  3. ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
  4. ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
  5. ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
  6. ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้

บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย

ไฮเออร์มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นเป็น8.6% ในปี56 จะเน้นขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ทำตลาด

รวมข่าวสารเกี่ยวกับ ธุรกิจ ความเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจที่สำคัญๆ แบ่งปันกันได้ที่หมวดนี้
Yamachita
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 31 ต.ค. 2012 8:20 pm

ไฮเออร์มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นเป็น8.6% ในปี56 จะเน้นขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ทำตลาด

โพสต์โดย Yamachita » เสาร์ 12 ม.ค. 2013 10:31 am

นายอู๋ หย่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทรคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าไอที เปิดเผยว่า จากการจัดอันดับส่วนแบ่งตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วโลก ของบริษัท ยูโร มอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พบว่า ปัจจุบันแบรนด์ “ไฮเออร์” มีสัดแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 8.6% โดยแบ่งเป็นกลุ่มตู้เย็น มีส่วนแบ่งตลาด 15% , กลุ่ม เครื่องซักผ้า 11% และกลุ่มตู้แช่ 16%

โดยในส่วนของตลาดในประเทศไทยนั้น ในปี 2555 ที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้รวมประมาณ 1,704 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 41.6% เมื่อเทียบกับปี 2554 ขณะที่ในปี 2556 นี้ บริษัทจะหันมาเน้นการขยายกลุ่มผลิตภัณท์ใหม่ในการทำตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะในตลาดกลุ่มภาพและเสียง (เอวี) เข้ามาเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ ผ่านการใช้งบประมาณ 200-250 ล้านบาท สำหรับการทำตลาดโทรทัศน์ รุ่น “Care & Clear Series” ที่จะออกสู่ตลาดภายในเดือนมกราคม 2556 นี้ จำนวน 4 ซีรีย์ ได้แก่ 42 นิ้ว , 39 นิ้ว , 32 นิ้ว และ 24 นิ้ว

“ในปี 2556 นี้บริษัทได้มีนโยบายในการขยายการทำตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มภาพและเสียง หรือกลุ่มเอวี เนื่องจากมองว่าเป้นกลุ่มมีแนวโน้มการเติบโตของตลาดที่ดี และผู้บริโภคมีความต้องการซื้อค่อนข้างสูง ประเดิมด้วยการวางตลาดโทรทัศน์ใน 4 ซีรีส์ บริษัทเชื่อว่าผู้บริโภคจะให้การตอบรับที่ดี ซึ่งการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ บริษัทเชื่อว่าจะทำให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ไฮเออร์และการทำตลาดในประเทศไทยมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น”นายอู๋ หย่ง กล่าว

นอกจากนี้บริษัทได้จัดงาน “Haier Dealer Conference 2013” ภายใต้ แนวคิด “Let Go Forward” เพื่อสร้างความชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ไฮเออร์พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มต่างๆ อาทิ กลุ่มเครื่องปรับอากาศ และกลุ่มเอวี เป็นต้น


ที่มา : naewna.com

อย่างไรก็ตามบริษัทได้ตั้งเป้าหมายส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในประเทศไทยปี 2556 นี้ โดยแบ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ประกอบด้วย กลุ่มตู้เย็น บริษัทตั้งเป้าหมายส่วนแบ่งกาารตลาดไว้ที่ 40% เพิ่มขึ้นจาก 30% ในปี 2555 ,กลุ่มเครื่องปรับอากาศ 35% เพิ่มขึ้นจาก 30% ใน 2555 ,กลุ่มเครื่องซักผ้า 25-30% เพิ่มขึ้นจาก 20% ในปี 2555 และกลุ่มตู้แช่ ตั้งเป้าหมายส่วนแบ่งตลาดไว้ที่ 40% เพิ่มขึ้นจาก 10% ในปี 2555 ในขณะที่กลุ่มเอวีนั้น เนื่องจากเป็กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ดังนั้นบริษัทจึงตั้งเป้าหมายในปีแรกไว้ที่ประมาณ 5-10% สำหรับภาพรวมด้านการเติบโตของบริษัทนั้น ในปี 2556 นี้ ตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ไว้ที่ 1 เท่าจากปี 2555 ที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 49 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน