หน้า 1 จากทั้งหมด 1

สอบถามเกี่ยวกับ OpenERP กับบัญชีค้างจ่าย

โพสต์แล้ว: เสาร์ 03 พ.ค. 2014 1:12 pm
โดย TcJ
สอบถามหน่อยครับ
พอดีมียอดค่าประกันสังคมค้างจ่าย (หมวด 2) ซึ่งเกิดมาจาก Module HR PaySlip

ไม่ทราบว่าเมื่อถึงวันที่ผมจ่ายประกันสังคม ผมจะต้องใช้หน้าไหน หรือ module ไหน ในการบันทึกบัญชีการจ่ายค่าประกันสังคม เพื่อหักลบกับ ค่าประกันสังคมค้างจ่าย (หมวด 2) ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ครับ

ขอบคุณครับ