สอบถามเกี่ยวกับ OpenERP กับบัญชีค้างจ่าย
โพสต์แล้ว: เสาร์ 03 พ.ค. 2014 1:12 pm
สอบถามหน่อยครับ
พอดีมียอดค่าประกันสังคมค้างจ่าย (หมวด 2) ซึ่งเกิดมาจาก Module HR PaySlip
ไม่ทราบว่าเมื่อถึงวันที่ผมจ่ายประกันสังคม ผมจะต้องใช้หน้าไหน หรือ module ไหน ในการบันทึกบัญชีการจ่ายค่าประกันสังคม เพื่อหักลบกับ ค่าประกันสังคมค้างจ่าย (หมวด 2) ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ครับ
ขอบคุณครับ
พอดีมียอดค่าประกันสังคมค้างจ่าย (หมวด 2) ซึ่งเกิดมาจาก Module HR PaySlip
ไม่ทราบว่าเมื่อถึงวันที่ผมจ่ายประกันสังคม ผมจะต้องใช้หน้าไหน หรือ module ไหน ในการบันทึกบัญชีการจ่ายค่าประกันสังคม เพื่อหักลบกับ ค่าประกันสังคมค้างจ่าย (หมวด 2) ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ครับ
ขอบคุณครับ