ช่วงที่ผ่านมานั่งกรอกข้อมูล product และ supplier บนdatabase บน openerp V7 ไปได้จำนวนนึงแล้ว..
และได้ trial run ใช้ POS ขายหน้าร้านครับ มันก็ ok สามารถตัด stock และพิมพ์ใบ receipt ได้เรียบร้อย แต่พอจะเข้าไปดู Report ใน module Accouting ยอมรับว่า "งง" ครับ เลือกใช้ไม่ถูก.
ดังนั้นจึงต้องขอคำแนะนำเกี่ยวกับการ setup ระบบ accouting ว่าจะต้อง set ตรงไหนบ้าง โดยหลักๆจะใช้ดู report ยอดขาย(ต่อวัน, ต่อสัปดาห์, ต่อเดือน)และ Report ยอดกำไรต่อวัน, ต่อเดือน ครับ
เพราะเท่าที่ลองใช้ดูจะสามารถดูได้ เฉพาะ report ยอดขาย (ต่อวัน, ต่อสัปดาห์, ต่อเดือน) ครับ..ยังไม่สามารถดู profit report ได้เลยครับ

- บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
- สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
- ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
- ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
- ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
- ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้
บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย
ขอคำแนะนำเกี่ยวกับการ setup ระบบบัญชี
กระทู้นี้มีโพสต์ทั้งหมด 7 โพสต์รอการเปิดอ่านจากคุณ
คุณจำเป็นต้องเป็น สมาชิกและล็อคอินเข้าสู่ระบบ ถึงจะสามารถอ่านโพสต์ที่เหลือและตอบกระทู้นี้ได้.
(คลิกปุ่มด้านล่างเพื่อ สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบถ้าเป็นสมาชิกอยู่แล้ว หรือ เข้าสู่ระบบด้วย Account ของ Facebook ก็ได้นะ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
ผู้ใช้งานขณะนี้
กำลังดูบอร์ดนี้: 33 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน