ผมมีข้อสงสัยเรื่องของ Meeting ในโปรแกรม OpenERP เมื่อพนักงานแต่ละคนเข้ามาบันทึกข้อมูล คนอื่นๆ สามารถเลือกที่จะเห็นของใครได้บ้าง แต่ถ้าหากผมต้องการที่จะให้ดูได้เเค่เฉพาะของใครของมัน โดยที่ไม่มีรายชื่ออื่นๆ ให้เลือก (ดังภาพ) จะมีวิธีไหมครับ

- บุคคลทั่วไป จะไม่สามารถเข้าอ่านกระทู้บางบอร์ด แนะนำให้ท่าน สมัครสมาชิกคลิกตามลิงค์นี้
- สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่ได้แนะนำตัวจะไม่สามารถ ตั้งกระทู้ และ ดาวน์โหลด ไฟล์จากเว็บบอร์ดได้ ท่านจำเป็นต้องแนะนำตัวที่หมวดนี้
- ถ้ามีปัญหาการใช้งาน หรือ ข้อเสนอแนะใดๆ แนะนำได้ที่นี่
- ปุ่มรูปหัวใจใต้โพส แต่ละโพส ท่านสามารถกดเพื่อสื่อถึงคนโพสนั้นถูกใจท่าน
- ห้ามลง E-mail, เบอร์โทรส่วนตัว, Line id หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและโฆษณาแฝง โดยสามารถติดต่อสมาชิกท่านอื่นผ่านระบบ PM ของบอร์ด
- ท่านสามารถปิดการแจ้งนี้ได้ ที่มุมขวาของกล่องข้อความนี้
บุคคลทั่วไปสามาเข้าสู่ระบบ ด้วย Account ของ FaceBook ได้แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย
Meeting กำหนดให้ดูกิจกรรมเฉพาะบุคคลที่ใช้งานได้ไหม
Meeting กำหนดให้ดูกิจกรรมเฉพาะบุคคลที่ใช้งานได้ไหม
คุณไม่มีสิทธิ์ดูไฟล์ที่แนบมาในกระทู้
แก้ไขล่าสุดโดย openerpthailand เมื่อ ศุกร์ 30 พ.ย. 2012 5:17 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
เหตุผล: ย้ายกระทู้โพสผิดหมวด
เหตุผล: ย้ายกระทู้โพสผิดหมวด
ผู้ใช้งานขณะนี้
กำลังดูบอร์ดนี้: 7 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน